วันอาทิตย์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2562

โบนัสฟรี UFABET คริสเตียน รับเซ็นสัญญาล่วงหน้าย้ายซบ เชลซีเพราะ ซาร์รี่



"ผมได้เห็นสไตล์การเล่นของพวกเขาแล้ว ผมยกย่องพวกเขาเสมอเกี่ยวกับแนวทางการเล่นฟุตบอลของพวกเขา"
"มันดีมากที่ได้เห็นพวกเขาเล่นฟุตบอลแบบนี้กับโค้ชคนใหม่ของเขา ดูแล้วมันเหมาะสมกับผมมาก"อ่านต่อได้ที่>>> http://www.prestige-wd.com/%e0%b9%82%e0%b8%9a%e0%b8%99%e0%b8%b1%e0%b8%aa%e0%b8%9f%e0%b8%a3%e0%b8%b5-ufabet/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABETWIN ฮวน หลังหมดสัญญายืมตัวที่ริเวอร์เพลทอ้างว่ากำลังได้รับความสนใจจากแมนฯ ซิตี้

" ผมทราบว่าเอเยนต์ผมได้พบกับทีมงานจากแมนฯซิตี้ ผมภูมิใจมากที่พวกเขาสนใจผม" " แต่หากผมต้องกลับไปเล่นในยุโรป มันต้อ...