วันอาทิตย์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2562

โบนัสฟรี UFABET เจอร์เมน วิเคราะห์ อัลบาโร่ กองหน้าเชลซีต้องการย้ายทีม



"ขนาดโมราต้ายิงได้ถึง 2 ประตู เขายังไม่ดีใจเลย แถมยังตรงดิ่งเข้าอุโมงค์นักเตะตอนโดนเปลี่ยนตัวด้วย มันทะแม่งอยู่"
"เขาไม่มีความสุขกับชีวิตที่เชลซีตอนนี้และต่อให้ยิง 2 ประตู, 3 ประตูหรือ 4 ประตู หากไม่มีความสุขกับสโมสรฟุตบอลของคุณมันก็สูญเปล่าไร้ค่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABETWIN ฮวน หลังหมดสัญญายืมตัวที่ริเวอร์เพลทอ้างว่ากำลังได้รับความสนใจจากแมนฯ ซิตี้

" ผมทราบว่าเอเยนต์ผมได้พบกับทีมงานจากแมนฯซิตี้ ผมภูมิใจมากที่พวกเขาสนใจผม" " แต่หากผมต้องกลับไปเล่นในยุโรป มันต้อ...