วันอาทิตย์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2562

โบนัสฟรี UFABET โฮเวิร์ด อดีตนายทวารแมนฯยูไนเต็ด แอบเชียร์โอเล่ กุนนาร์ ได้คุมทีมถาวร





"เหตุผลที่แมนฯยูกล้าดึงโซลชามาเป็นกุนซือรักษาการณ์เพราะเขามีดีเอ็นเอของทีมอยู่เต็มเปี่ยม รวมถึงเข้าใจระบบทีม วัฒนธรรมของสโมสรอย่างลึกซึ้ง และการเอาชนะในลีกได้ 4 นัดติดต่อกันด้วยฟอร์มชั้นยอดแบบนี้ ทำให้ผมอดคิดไม่ได้ว่าพวกเขามีโอกาสสูงที่จะไม่แพ้ใครเลยตลอดครึ่งหลังของฤดูกาล"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABETWIN ฮวน หลังหมดสัญญายืมตัวที่ริเวอร์เพลทอ้างว่ากำลังได้รับความสนใจจากแมนฯ ซิตี้

" ผมทราบว่าเอเยนต์ผมได้พบกับทีมงานจากแมนฯซิตี้ ผมภูมิใจมากที่พวกเขาสนใจผม" " แต่หากผมต้องกลับไปเล่นในยุโรป มันต้อ...