วันอาทิตย์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2562

โบนัสฟรี UFABET รอสส์ กองกลางเชลซี ยกย่องเชส เป็นหนึ่งในยอดมิดฟิลด์ที่ดีที่สุด





"ในฐานะนักเตะหนุ่ม การได้เห็นฟาเบรกาสเล่นให้อาร์เซน่อลและตามด้วยบาร์ซ่า ตลอดจนเชลซีทำให้คุณได้เห็นว่าเขาเล่นได้อย่างชาญฉลาดแค่ไหน"
"การได้เล่นร่วมกับเขานับเป็นเกียรติมาก เขาเล่นให้สเปนช่วงที่พวกเขาได้แชมป์ทุกรายการและเขาเป็นหนึ่งในยอดมิดฟิลด์เท่าที่เคยมีมา"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABETWIN ฮวน หลังหมดสัญญายืมตัวที่ริเวอร์เพลทอ้างว่ากำลังได้รับความสนใจจากแมนฯ ซิตี้

" ผมทราบว่าเอเยนต์ผมได้พบกับทีมงานจากแมนฯซิตี้ ผมภูมิใจมากที่พวกเขาสนใจผม" " แต่หากผมต้องกลับไปเล่นในยุโรป มันต้อ...