วันอาทิตย์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2562

โบนัสฟรี UFABET โอเล กุนนาร์ ปลื้ม มัตเตโอ ยืนเซนเตอร์แบ็คได้อย่างยอดเยี่ยม



มัตเตโอ ดาร์เมี่ยนฟูลแบ็คที่ปรับตัวไปยืนเซนเตอร์แบ็คได้อย่างยอดเยี่ยมเหมือนเป็นตำแหน่งธรรมชาติในเกมเอฟเอ คัพ รอบสาม ที่เอาชนะเรดดิ้ง 2-0 
"ดาร์เมี่ยนเป็นผู้เล่นที่มีความสำคัญมากสุดสำหรับพวกเราอย่างแท้จริง"
"เขาทำทุกอย่างได้นิ่งและดีมากราวกับว่าเคยเล่นเซนเตอร์แบ็คมานานเป็นสิบปี"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABETWIN ฮวน หลังหมดสัญญายืมตัวที่ริเวอร์เพลทอ้างว่ากำลังได้รับความสนใจจากแมนฯ ซิตี้

" ผมทราบว่าเอเยนต์ผมได้พบกับทีมงานจากแมนฯซิตี้ ผมภูมิใจมากที่พวกเขาสนใจผม" " แต่หากผมต้องกลับไปเล่นในยุโรป มันต้อ...