วันอาทิตย์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2562

แทงบอลออนไลน์ คาร์โล สต๊าฟฟ์โค้ชเชลซี เผย รูเบน ต้องพักรักษาตัว




เกมเอฟเอ คัพที่เปิดสนามสแตมฟอร์ดบริดจ์อัดน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 2-0
"ลอฟตัส-ชีคเจ็บที่แผ่นหลัง เราเห็นใจเขามาก อิทธิพลที่มีต่อเกมที่เขาได้ลงจนถึงตอนนี้นั้นดีมาก แม้กระทั่งนัดนี้เขาก็ช่วยทีมได้เยอะ"
อ่านต่อได้ที่>>> https://moonn7939.blogspot.com/2019/01/blog-post.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABETWIN ฮวน หลังหมดสัญญายืมตัวที่ริเวอร์เพลทอ้างว่ากำลังได้รับความสนใจจากแมนฯ ซิตี้

" ผมทราบว่าเอเยนต์ผมได้พบกับทีมงานจากแมนฯซิตี้ ผมภูมิใจมากที่พวกเขาสนใจผม" " แต่หากผมต้องกลับไปเล่นในยุโรป มันต้อ...